I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành là một trong những quyền lợi của người dùng khi mua hàng hóa tại bất kỳ cửa hàng nào. ThinkPro cũng có những chính sách riêng để đảm bảo quyền lợi cao nhất dành cho quý khách khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng.

Đầu tiên, Việc máy tính bị lỗi dẫn đến phải bảo hành là vấn đề không ai mong muốn, bởi vì nó sẽ tiêu tốn thời gian cũng như tiền bạc của chúng tôi cũng như của Quý Khách Hàng. Ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cửa hàng. Chính vì vậy, Chúng tôi luôn yêu cầu tất cả các sản phẩm bán ra có chất lượng tốt nhất để giảm tối đa các sản phẩm phải bảo hành. Tuy nhiên, do đặc thù ngành nghề kinh doanh đồ điện tử, việc bảo hành là không thể tránh khỏi, nên cửa hàng đã có những Chính Sách Bảo Hành rõ ràng, rất mong Quý Khách Hàng đọc kỹ để đảm bảo không đánh mất quyền lợi khi mua hàng.

  • Quý Khách cũng có thể tham khảo thêm chính sách đổi trả sản phẩm:

1.Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

 Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Giới hạn độ bền của SSD, ăn mòn bàn phím, những tác động kèm theo từ môi trường bên ngoài, …).

Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem hoặc kiểm tra theo serial của sản phẩm tại website, …).

Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ThinkPro.

2. Thời gian nhận bảo hành và trả bảo hành

Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Thời gian trả bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, Cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc Quý Khách Hàng muốn đổi trả sản phẩm sau khi mua . Vì vậy, Công ty đã có Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm rõ ràng, rất mong quý khách đọc kỹ khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng của chúng tôi. Những sản phẩm đổi trả bắt buộc phải đủ Điều Kiện Bảo Hành.

 

Trường hợp các sản phẩm được cung cấp bởi công ty không có lỗi, hoặc lỗi không phải do NSX

1. Đối với các sản phẩm cũ, sản phẩm đã qua sử dụng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ với 15 ngày đầu dùng thử sản phẩm. Trong thời gian này, nếu quý khách hàng cảm thấy chiếc Laptop của mình thực sự chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, hoặc cảm thấy sản phẩm không phù hợp với bản thân, thì quý khách có thể đổi sang bất kỳ sản phẩm nào mà chúng tôi đang sẵn hàng hoàn toàn miễn phí.

2. Đối với sản phẩm mới, sản phẩm chưa qua sử dụng

CHúng tôi cung cấp dịch vụ với 15 ngày đầu dùng thử. Trong thời gian này, nếu quý khách muốn đổi trả sản phẩm, chúng tôi sẽ tính phí theo phần trăm giá trị sản phẩm. Mức phí đổi trả sản phẩm sẽ được tính theo bảng sau

Sản phẩm

Tình trạng sản phẩm tại thời điểm đổi, trả

Thời gian đổi sản phẩm

Phí đổi sản phẩm

Phí trả sản phẩm

Sản phẩm mới

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

15% giá trị sản phẩm

Sản phẩm không lỗi

15 Ngày

15% giá trị sản phẩm

25% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

Sản phẩm đã qua sử dụng

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

Miễn phí (*)

Sản phẩm không lỗi

15 Ngày

Miễn phí

15% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

Linh kiện, phụ kiện

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

Miễn phí (*)

Sản phẩm không lỗi

Không hỗ trợ

Không hỗ trợ

20% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

 

***CHÚ Ý:

Giá sản phẩm được tính theo giá trị trên hóa đơn thanh toán khi mua hàng

Những sản phẩm đã qua 30 ngày sử dụng, chúng tôi sẽ không hỗ trợ nhập lại. Hoặc khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận bán hàng, tùy theo tình trạng hàng hóa, cũng như giá thành sản phẩm tại thời điểm đó, chúng tôi mới quyết định có hỗ trợ nhập lại hay không.

Phụ lục (*) Chúng tôi chỉ miễn phí trả sản phẩm, và hoàn lại 100% số tiền ghi trên hóa đơn trong trường hợp cửa hàng không có sản phẩm để đổi.

Trong trường hợp sản phẩm do chúng tôi cung cấp có lỗi do nhà sản xuất

1. Đối với các sản phẩm cũ, sản phẩm đã qua sử dụng

Trong 15 ngày đầu tiên sau khi mua máy, nếu sản phẩm do chúng tôi bán ra có lỗi về linh kiện phần cứng, Quý Khách Hàng sẽ được thay thế linh kiện bị lỗi hoặc đổi ngay một máy tương đương, trong trường hợp cửa hàng hết hàng, Quý Khách Hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm được in trên hóa đơn. Trường hợp máy xảy ra lỗi, nếu quý khách yêu cầu hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ tính phí theo số phần trăm giá trị sản phẩm được ghi trên bảng phía trên.

2. Đối với sản phẩm mới, sản phẩm chưa qua sử dụng

Trong 15 ngày đầu tiên sau khi mua máy, nếu sản phẩm do chúng tôi bán ra có lỗi do nhà sản xuất, Quý khách hàng sẽ được đổi ngay một máy khác tương đương, trong trường hợp chúng tôi hết hàng, Quý Khách Hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm được in trên hóa đơn. Trường hợp máy xảy ra lỗi, nếu quý khách yêu cầu hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ tính phí theo số phần trăm giá trị sản phẩm được ghi trên bảng phía trên.

3. Trường hợp xảy ra lỗi đối với các linh kiện, phụ kiện do chúng tôi cung cấp

Đối với các linh kiện, phụ kiện được cung cấp bởi chúng tôi xảy ra lỗi, cửa hàng sẽ 1 đổi 1 cho quý khách trong toàn bộ thời gian bảo hành (trừ trường hợp đối với Mainboard). Trường hợp hết hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách. Nếu khách hàng không còn nhu cầu muốn trả lại, chúng tôi sẽ tính phí theo bảng phía trên.

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Quý khách mua hàng tại công ty có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

1.Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam Think VN Co., LTD

Địa chỉ: 105/562 Đường Láng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Email: longtvbk@gmail.com - Điện thoại: 1900.63.3579

2. Thanh toán qua hình thức  chuyển khoản

Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản chúng tôi sẽ gửi cho quý khách cụ thể vào email để quý khách xác nhận.

Nội dung chuyển khoản: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng

Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách

3. Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.

- Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.

- Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với công ty để thuận tiện trong việc kiểm tra.

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.

Phí vận chuyển sẽ tính theo giá trị đơn hàng của Quý khách
Nếu bạn ở cách xa công ty hoặc ở các địa phương khác, chúng tôi  sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua).
Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… Công ty   sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
Đối với các đơn hàng số lượng nhiều công ty sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng

I. Mua hàng tại cửa hàng:

Đối với hình thức mua hàng này, sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của ThinkPro

II. Mua hàng qua Hotline:

Quý khách vui lòng gọi điện tới Hotline: 1900 63 3579 , nhân viên tư vấn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các thông tin sản phẩm cũng như dịch vụ do ThinkPro cung cấp.

II. Mua hàng qua Website:

Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi  sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi  cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi   liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi   về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

II. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
  • Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch

-   Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

 

III.  THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi   

IV. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

- Nhân viên của công ty

- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

V. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam Think VN Co., LTD

Địa chỉ: 105/562 Đường Láng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Email: longtvbk@gmail.com - Điện thoại: 1900.63.3579

VI. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

VII. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

 Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Quý khách mua hàng tại công ty có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

1.Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam Think VN Co., LTD

 

Địa chỉ: 105/562 Đường Láng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Email: longtvbk@gmail.com - Điện thoại: 1900.63.3579

2. Thanh toán qua hình thức  chuyển khoản

Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản chúng tôi sẽ gửi cho quý khách cụ thể vào email để quý khách xác nhận.

Nội dung chuyển khoản: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng

Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách

3. Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.

- Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.

- Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với công ty để thuận tiện trong việc kiểm tra.

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.

Phí vận chuyển sẽ tính theo giá trị đơn hàng của Quý khách
Nếu bạn ở cách xa công ty hoặc ở các địa phương khác, chúng tôi  sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua).
Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… Công ty   sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
Đối với các đơn hàng số lượng nhiều công ty sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng

 

Vietcombank - Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình

Chủ tài khoản: TRAN VAN LONG

Số tài khoản: 0611001904678

 

Techcombank - Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Trần Đăng Ninh

Chủ tài khoản: TRAN VAN LONG

Số tài khoản: 19027768925018

 

Agribank - Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT - Chi nhánh Láng Hạ

Chủ tài khoản: LE LAM LINH

Số tài khoản: 1400205514437

 

BIDV - Ngân hàng Đầu Tư và PT Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình

Chủ tài khoản: TRAN VAN LONG

Số tài khoản: 12610000225748

 

Vietinbank - Ngân hàng Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội

Chủ tài khoản: TRAN VAN LONG

Số tài khoản: 102005003834

 

ACB - Ngân hàng Á Châu - Chi nhánh Hà Nội

Chủ tài khoản: TRAN VAN LONG

Số tài khoản: 241009389

 

Chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng ủng hộ ThinkPro !

 

Bước 1: Quý khách đặt mua sản phẩm tại Website hoặc Gọi điện trực tiếp tới Hotline, nhắn tin trao đổi qua Fanpage, website.

 

Bước 2: Cửa hàng sẽ liên hệ lại với Quý khách và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm tới Quý khách: Cấu hình, tình trạng, hình ảnh (nếu quý khách yêu cầu), Quý khách có thể đưa ra các yêu cầu về cấu hình phần cứng cũng như các phần mềm cần cửa hàng sẽ cài đặt sẵn cho Quý khách.

 

Bước 3: Sau khi nhận đầy đủ thông tin từ cửa hàng và Quý khách đồng ý lấy sản phẩm sẽ có 2 hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng: Quý khách chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng vào 1 trong những tài khoản ngân hàng của cửa hàng. Với hình thức thanh toán này cửa hàng sẽ hỗ trợ quý khách 100% phí vận chuyển.
  • Đặt cọc trước 500.000đ và thanh toán khi nhận hàng (COD) : Quý khách chuyển khoản trước 500.000đ vào 1 trong những tài khoản ngân hàng của cửa hàng. Với hình thức thanh toán này quý khách vui lòng thành toán thêm phí vận chuyển + phí thu hộ (~2% giá trị sản phẩm).

Thông tin tài khoản thanh toán: https://www.thinkpro.vn/chinh-sach-chung/tai-khoan-thanh-toan-tai-thinkpro-nd497977.html

Nội dung chuyển khoản : Tên Số điện thoại  Tên sản phẩm

VD: Nguyễn Văn A 0912345678 Dell 7510

 

Bước 4: Sau khi Quý khách tiến hành chuyển khoản, Quý khách vui lòng liên hệ lại với cửa hàng qua điện thoại, website, fanpage để được xác nhận nhanh nhất, đồng thời Quý khách vui lòng cung cấp thông tin nhận hàng của mình bao gồm: Họ tên đầy đủ, Số ĐT liên hệ, Địa chỉ chi tiết (Số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).

 

Bước 5: Sau khi xác nhận chuyển khoản thành công, cửa hàng sẽ tiến hành lắp đặt phần cứng, cài đặt các phần mềm theo yêu cầu của Quý khách, đóng gói và gửi đi. (Thời gian gửi đi trong vòng 12h tính từ khi quý khách đặt hàng, nếu có phát sinh thêm thời gian cửa hàng sẽ thông báo cụ thể tới Quý khách). Thời gian nhận được hàng tính từ khi gửi là 2-5 ngày.

 

Bước 6: Nhận hàng: Sau thời gian vận chuyển từ 2-5 ngày quý khách sẽ có thông báo nhận hàng từ phía chuyển phát. Một số lưu ý khi nhận hàng:

  • Quý khách vui lòng mở hộp kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ, móp méo, trầy xước hoặc sản phẩm không đúng như thông tin ban đầu mà cửa hàng cung cấp tới Quý khách, Quý khách vui lòng không nhận hàng và thông báo lại với cửa hàng. Cửa hàng sẽ có trách nhiệm tự xử lý với bên vận chuyển để không ảnh hưởng tới quyền lợi của Khách hàng. Trường hợp sau khi đã nhận hàng mà sản phẩm có phát sinh những vấn đề trên (rơi vỡ, móp méo, trầy xước… hoặc tác động vật lý từ môi trường) cửa hàng sẽ không thể hỗ trợ Quý khách xử lý.

 

Chúc Quý khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại ThinkPro. Xin cảm ơn!

THẺ TÍN DỤNG ÁP DỤNG

- Thẻ tín dụng quốc tế (VISA/MASTER/JCB) được phát hành bởi một trong các ngân hàng TP Bank, Standard Chartered Bank, HSBC, Shinhan, Sacombank, Eximbank, Techcombank, VIB Bank, VP Bank, Maritime Bank, Citibank, Sea Bank...

- Vào thời điểm thanh toán, số dư hạn mức tiêu dùng trong thẻ tín dụng của chủ thẻ phải lớn hơn hoặc bằng tổng giá trị giao dịch.

- Với các ngân hàng VP Bank, Shinhan Bank, VIB, Citibank, Maritime Bank, Standard Chartered Bank, chủ thẻ phải thông báo với ngân hàng phát hành thẻ để xác nhận về giao dịch trả góp vừa thực hiện. 

- Số tiền trả góp lớn hơn 3 triệu đồng (có thể bao gồm nhiều sản phẩm)


 

BIỂU PHÍ DỊCH VỤ TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%

STTNgân hàngKỳ hạn trả góp (tháng)Ghi chú
0306091224
1Sacombank
 
4.5%5.5%6.5%10.0%
 
2VPBank3.5%4.0%
 
8.0%
 

 
3Techcombank3.0%4.5%6.0%7.5%
 
Thu thêm của chủ thẻ 1.1%*giá trị giao dịch (tối thiểu 150.000VNĐ/giao dịch)
4Shinhan Bank
 
4.5%5.5%6.5%
 

 
5Eximbank3.0%4.5%6.0%7.0%
 

 
6VIB3.5%4.5%5.5%6.5%
 

 
7CitiBank3.0%4.5%6.0%7.0%
 

 
8SeaBank3.0%4.0%5.5%6.5%
 

 
9HSBC3.5%4.5%5.5%6.5%
 

 
10TPBank3.0%4.0%5.5%6.5%
 

 
11Maritime Bank3.0%4.0%5.0%6.0%
 
Thu thêm của chủ thẻ 3%*giá trị giao dịch
12Standard Chartered
 
4.5%5.5%6.5%
 

 
13SCB3.0%4.0%5.0%5.5%
 

 
14ANZ
 
4.5%5.5%6.5%
 

 
15FE Credit3.5%4.0%5.5%6.0%
 

 
16NamA Bank
 
3.5%4.5%5.5%
 

 
17OCB3.0%3.5%4.5%5.5%
 

 
18Kiên Long3.0%4.0%5.5%7.0%
 

 
19SHB3.0% 3.5%4.5%5.5%  


 

Lưu ý:

Biểu phí trên chưa bao gồm phí thanh toán thẻ Quốc tế


 

QUY ĐỊNH TRẢ GÓP

STT  Ngân hàngQuy định
1Sacombank

Kỳ hạn trả góp: 06, 09, 12 và 24 tháng;

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch;

Hotline Sacombank: 1900 5555 88 hoặc 028 3526 6060.

2VPBank

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09 và 12 tháng;

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch;

Hotline VPBANK: 1900545415 / 024 39288 880 

3Techcombank

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09 và 12 tháng

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch

Theo quy định của Techcombank, ngân hàng sẽ thu chủ thẻ phí chuyển đổi giao dịch trả góp là 1% * Giá trị giao dịch (tối thiểu 150.000VNĐ / giao dịch).

Hotline Techcombank: 1800 588 822 hoặc 024 3944 6368

4Shinhan Bank

Kỳ hạn trả góp: 06, 09 và 12 tháng;

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch;

Hotline SHINHAN BANK: 028 3829 1566 hoặc 1800-1560.

5Eximbank

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09 và 12 tháng;

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch;

Hotline Eximbank: 18001199.

6VIB

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09 và 12 tháng

Giá trị thanh toán Thẻ từ 2.000.000 VNĐ (Hai triệu VNĐ) trở lên sau khi trừ các giảm giá (nếu có)

Chủ thẻ cần liên hệ hotline ngân hàng để chuyển đổi giao dịch sang trả góp chậm nhất 05 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch (không quá ngày sao kê);

Hotline VIB: 1800 8180

7

Citibank

 

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09 và 12 tháng

Chủ thẻ nhắn “0” gửi 6058 để nhận để nhận đường dẫn tới link Đăng Ký Chương Trình Trả Góp 0% Lãi Suất Citi PayLite trực tuyếnhttps://www.citibank.com.vn/Landing_Pages/vietnamese/PayLite/application-form.htm điền thông tin giao dịch và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chương trình, sau đó bấm "Gửi Yêu Cầu"

Hotline Citibank: 028.3521 1111

8SeaBank

Kỳ hạn trả góp: 03, 06 và 12 tháng;

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch;

Hotline SeaBank: 1900 555 587

9HSBC

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09 và 12 tháng

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch;

Hotline HSBC: Miền Bắc: 02467 247 247 - Miền Nam: 028 37 247 247

10TPBank

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09 và 12 tháng

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch

Hotline TPBank 1900 585885; 1800 585885; 024 37683683.

11MaritimeBank

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09 và 12 tháng;

Chủ thẻ PHẢI liên hệ hotline ngân hàng để chuyển đổi giao dịch sang trả góp chậm nhất 05 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch (không quá ngày sao kê);

Chủ thẻ trả thêm 03% * giá trị giao dịch trên mọi kỳ hạn thanh toán. Ngân hàng thu một lần khi chuyển đổi giao dịch;

Hotline Maritime Bank: 1800 59 9999


 

12


 

Kiên Long
Bank

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09, 12 tháng;

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch

Hotline Kiên Long Bank: 19006929

      13SHB

Kỳ hạn trả góp: 03, 06, 09, 12 tháng;

Chủ thẻ KHÔNG cần liên hệ đến Ngân hàng để chuyển đổi giao dịch

Hotline SHB: 1800 588856



 

Trong trường hợp giao dịch không thành công, thời gian hoàn tiền cho 1 giao dịch như sau:

Đối với Thẻ Quốc Tế phát hành tại Ngân hàng trong nước thời gian hoàn tiền trong vòng 5-7 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu (không tính thứ 7, chủ nhật và những ngày nghỉ lễ, tết)

Đối với Thẻ Quốc Tế phát hành tại Ngân hàng Nước ngoài thời gian hoàn tiền: 7-15 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu (không tính thứ 7, chủ nhật và những ngày nghỉ lễ, tết)

Quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 1900 63 3579 để được tư vấn chi tiết.

Đầu tiên, ThinkPro chắc chắn rằng việc máy tính bị lỗi dẫn đến phải bảo hành là vấn đề không ai mong muốn, bởi vì nó sẽ tiêu tốn thời gian cũng như tiền bạc của chúng tôi cũng như của Quý Khách Hàng. Ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cửa hàng. Chính vì vậy, ThinkPro luôn yêu cầu tất cả các sản phẩm bán ra có chất lượng tốt nhất để giảm tối đa các sản phẩm phải bảo hành. Tuy nhiên, do đặc thù ngành nghề kinh doanh đồ điện tử, việc bảo hành là không thể tránh khỏi, nên cửa hàng ThinkPro đã có những Chính Sách Bảo Hành rõ ràng, rất mong Quý Khách Hàng đọc kỹ để đảm bảo không đánh mất quyền lợi khi mua hàng.

>> Quý Khách cũng có thể tham khảo thêm chính sách đổi trả sản phẩm tại ThinkPro

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do ThinkPro bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Giới hạn độ bền của SSD, ăn mòn bàn phím, những tác động kèm theo từ môi trường bên ngoài, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem hoặc kiểm tra theo serial của sản phẩm tại website thinkpro.vn, …).

4. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

7. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

8. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ThinkPro.

II. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH

1. Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

2. Thời gian trả bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

3. Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, ThinkPro sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành. 

 

Để biết thêm thông tin về bảo hành sản phẩm

Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline : 1900 63 3579

 

 

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc Quý Khách Hàng muốn đổi trả sản phẩm sau khi mua . Vì vậy, ThinkPro đã có Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm rõ ràng, rất mong quý khách đọc kỹ khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng của chúng tôi. Những sản phẩm đổi trả bắt buộc phải đủ Điều Kiện Bảo Hành tại ThinkPro.

I. Trường hợp các sản phẩm được cung cấp bởi ThinkPro không có lỗi, hoặc lỗi không phải do NSX

1. Đối với các sản phẩm cũ, sản phẩm đã qua sử dụng

ThinkPro cung cấp dịch vụ với 15 ngày đầu dùng thử sản phẩm. Trong thời gian này, nếu quý khách hàng cảm thấy chiếc Laptop của mình thực sự chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, hoặc cảm thấy sản phẩm không phù hợp với bản thân, thì quý khách có thể đổi sang bất kỳ sản phẩm nào mà ThinkPro đang sẵn hàng hoàn toàn miễn phí.

2. Đối với sản phẩm mới, sản phẩm chưa qua sử dụng

ThinkPro cung cấp dịch vụ với 15 ngày đầu dùng thử. Trong thời gian này, nếu quý khách muốn đổi trả sản phẩm, chúng tôi sẽ tính phí theo phần trăm giá trị sản phẩm. Mức phí đổi trả sản phẩm sẽ được tính theo bảng sau:

 

Sản phẩm

Tình trạng sản phẩm tại thời điểm đổi, trả

Thời gian đổi sản phẩm

Phí đổi sản phẩm

Phí trả sản phẩm

Sản phẩm mới

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

15% giá trị sản phẩm

Sản phẩm không lỗi

15 Ngày

15% giá trị sản phẩm

25% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

Sản phẩm đã qua sử dụng

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

Miễn phí (*)

Sản phẩm không lỗi

15 Ngày

Miễn phí

15% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

Linh kiện, phụ kiện

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

Miễn phí (*)

Sản phẩm không lỗi

Không hỗ trợ

Không hỗ trợ

20% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

***CHÚ Ý:
  • Giá sản phẩm được tính theo giá trị trên hóa đơn thanh toán khi mua hàng
  • Những sản phẩm đã qua 30 ngày sử dụng, ThinkPro sẽ không hỗ trợ nhập lại. Hoặc khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận bán hàng, tùy theo tình trạng hàng hóa, cũng như giá thành sản phẩm tại thời điểm đó, chúng tôi mới quyết định có hỗ trợ nhập lại hay không.
  • Phụ lục (*) ThinkPro chỉ miễn phí trả sản phẩm, và hoàn lại 100% số tiền ghi trên hóa đơn trong trường hợp cửa hàng không có sản phẩm để đổi.

II. Trong trường hợp sản phẩm do ThinkPro cung cấp có lỗi do nhà sản xuất

1. Đối với các sản phẩm cũ, sản phẩm đã qua sử dụng

Trong 15 ngày đầu tiên sau khi mua máy, nếu sản phẩm do ThinkPro bán ra có lỗi về linh kiện phần cứng, Quý Khách Hàng sẽ được thay thế linh kiện bị lỗi hoặc đổi ngay một máy tương đương, trong trường hợp ThinkPro hết hàng, Quý Khách Hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm được in trên hóa đơn. Trường hợp máy xảy ra lỗi, nếu quý khách yêu cầu hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ tính phí theo số phần trăm giá trị sản phẩm được ghi trên bảng phía trên.

2. Đối với sản phẩm mới, sản phẩm chưa qua sử dụng

Trong 15 ngày đầu tiên sau khi mua máy, nếu sản phẩm do ThinkPro bán ra có lỗi do nhà sản xuất, Quý khách hàng sẽ được đổi ngày một máy khác tương đương, trong trường hợp ThinkPro hết hàng, Quý Khách Hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm được in trên hóa đơn. Trường hợp máy xảy ra lỗi, nếu quý khách yêu cầu hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ tính phí theo số phần trăm giá trị sản phẩm được ghi trên bảng phía trên.

III. Trường hợp xảy ra lỗi đối với các linh kiện, phụ kiện do ThinkPro cung cấp

Đối với các linh kiện, phụ kiện được cung cấp bởi ThinkPro xảy ra lỗi, cửa hàng sẽ 1 đổi 1 cho quý khách trong toàn bộ thời gian bảo hành (trừ trường hợp đối với Mainboard). Trường hợp hết hàng, ThinkPro sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách. Nếu khách hàng không còn nhu cầu muốn trả lại, ThinkPro sẽ tính phí theo bảng phía trên.

Để nhà sản xuất rao bán sản phẩm nhái trên nền tảng của mình, Kickstarter bị khởi kiện
Nhà sản xuất bàn phím iPad Brydge buộc phải khởi kiện Kickstarter khi họ không ...
14/10/2019
The Element: vũ khí mới nhất của Intel nhằm mô-đun hóa máy tính cá nhân
Element được phá triển bởi Intel Systems Product Group, chính là đội ngũ đằng sau ...
14/10/2019
Xiaomi sắp ra mắt smartphone màn hình 120Hz
Tính năng này được dự đoán sẽ chỉ có trên dòng Mi hoặc Mi MIX cao cấp.
12/10/2019