logo
Sản phẩm tạm hết hàng. Hãy Liên hệ tư vấn để được hỗ trợ thời gian hàng về dự kiến.
Laptop Dell
ThinkPro là nhà bán lẻ chính thức
Dell Inspiron 5406 2-in-1 - Platinum Silver - Mới, Full box, Chính hãng (TYCJN1)
Dell Inspiron 5406 2-in-1 - Platinum Silver - Mới, Full box, Chính hãng (TYCJN1)
Dell Inspiron 5406 2-in-1 - Platinum Silver - Mới, Full box, Chính hãng (TYCJN1)
Dell Inspiron 5406 2-in-1 - Platinum Silver - Mới, Full box, Chính hãng (TYCJN1)
ThinkPro Là nơi để bạn và người thân tin tưởng lựa chọn
Trải nghiệm
Tận tâm tư vấn
Trung tâm bảo vệ quyền lợi khách hàng
Phục vụ 24/7

Cấu hình đặc điểm

Loại CPU: Intel Core i7 1165G7, 4C/8T
Tốc độ: , Lên tới 4GHz
Bộ nhớ đệm: 12MB
Card onboard: Intel Iris Xe
Card rời: 2GB
Dung lượng: 8GB DDR4 3200MHz
Hỗ trợ tối đa: 32GB (
Dung lượng SSD: 512GB (

Vận chuyển

Miễn phí HN, TP HCM

Bảo hành & đổi trả

  • Sản phẩm chính hãng
  • Bảo hành 12 tháng tại TTBH Dell Việt Nam
  • Áp dụng chính sách Bảo hành tại nhà 24/7 (Hotline: 1800 54 54 55)
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu tiiên

Bài viết mô tả

Với khả năng chuyển đổi giữa hai dạng tablet – laptop, cấu hình Intel 11th Gen mới nhất và đặc biệt là mức giá hợp lý; các sản phẩm 2-trong-1 như Dell Inspirion 5406 2-in-1 sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu người dùng muốn trải nghiệm sự tối ưu trong làm việc cũng như giải trí – không chỉ về hiệu suất mà còn là cách thức tương tác – với hầu bao tối thiểu.

Thiết kế đơn giản, tinh tế; hơi nặng so với mặt bằng chung

Tương tự nhiều mẫu máy Inspirion giá rẻ khác, Dell Inspirion 5406 2-in-1 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp để sử dụng với mọi không gian làm việc. Nhưng về độ hoàn thiện thì sản phẩm của chúng ta sẽ có phần nhỉnh hơn; khi sở hữu phần vỏ được làm từ Nhôm đặc biệt dày cùng lớp sơn nhám Xám (Metal Grey) / Bạc (Platinum Silver) chất lượng. Kết hợp cùng kích thước vừa phải (343.3 x 222.9 x 17 ~ 18.9 mm); Dell Inspirion 5406 2-in-1 cho cảm giác cầm nắm vừa tay, đồng thời cũng vừa với đa số cặp táp, balo để tiện mang theo khi cần. 

Độ chống chịu của máy là rất tốt trong quá trình sử dụng hàng ngày; khi lớp Nhôm cứng cáp có thể hạn chế đáng kể tính trạng ọp ẹp, lỏng lẻo. Đây là ưu điểm rất quan trọng với một sản phẩm 2-trong-1, khi việc sở hữu khả năng xoay gập sẽ khiến máy nhận nhiều hơn tương tác vật lý từ người dùng so với laptop thông thường. Có điều để sở hữu sự chắc chắn này, Dell Inspirion 5406 2-in-1 sẽ phải đánh đổi về tính di động với cân nặng lên tới 1.7kg – tương đối cao so với mặt bằng chung ultrabook. 

Bản lề là linh hồn của một sản phẩm laptop 2-trong-1, vậy nên cũng không ngạc nhiên khi Dell đã chăm chút khu vực này kỹ lưỡng trên Inspirion 5406 2-in-1. Hai bên bản lề được tạo hình nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với ngoại hình; cảm giác xoay gập rất đầm và độ chắc chắn cũng là tương đối tốt. 

Ngoài ra khi mở máy góc rộng, khu vực này còn có thể nâng được khung máy lên một chút. Điều này vừa giúp tạo không gian để quạt tản nhiệt hút gió, vừa giúp người dùng có góc thoải mái khi đặt tay gõ phím. 

Màn hình cảm ứng nhạy, hiển thị tốt, hỗ trợ cả bút stylus 

Điểm nhấn lớn nhất trên màn hình của Dell Inspirion 5406 2-in-1 chắc chắn sẽ là khả năng cảm ứng, với khả năng hỗ trợ vuốt chạm mượt mà cùng độ trễ là tương đối thấp. Ngoài ra, máy cũng sẽ tặng kèm một chiếc bút stylus, giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác phức tạp hơn như viết, vẽ,.. một cách dễ dàng. Việc có thể cảm ứng bằng bút cũng phần nào bù đắp yếu điểm về cân nặng trên 5406 2-in-1. Thay vì phải cầm trên tay chiếc máy 1.7kg, chúng ta có thể đặt sản phẩm theo dạng chữ V úp ngược và dùng bút chạm – tiện hơn rất nhiều. 

Về khả năng hiển thị, Dell Inspirion 5046 2-in-1 vẫn bắt kịp các sản phẩm ultrabook hiện thời với độ phân giải FullHD (1920 x 1080) cùng tấm nền IPS cho góc nhìn tốt. Còn về chất lượng màu sắc, tuỳ chọn mà ThinkPro mở bán sẽ đạt mức đủ dùng với 64% sRGB – phù hơp để làm việc hay giải trí ở mức độ cơ bản.

Ba viền trên và hai bên của máy cũng tương đối mỏng, viền dưới dày hơn một chút nhưng ở mức vừa phải, không ảnh hưởng đến trải nghiệm chung. Và không gian vẫn có đủ cho cụm webcam HD để phục vụ người dùng học tập, làm việc từ xa. 

Bàn phím và touchpad rộng rãi, dễ dùng 

Bàn phím của Dell Inspirion 5406 2-in-1 được làm khá rộng rãi, với keycap bo tròn tinh tế và đặc biệt là có khoảng cách xen giữa tương đối rộng. Nhờ vậy nên trong quá trình nhập liệu, người dùng sẽ hiếm khi gặp phải hiện tượng gõ trượt hay nhầm. Cảm giác gõ hơi nông do hành trình phím ngắn; nhưng bù lại chúng ta sẽ có độ nảy tốt, khung phía dưới chắc chắn và cả góc nâng tạo nên bởi bản lề. Phía trên cùng bên phải của máy sẽ là phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay một chạm, với tốc độ nhận diện là khá nhanh. 

Touchpad của Dell Inspirion 5406 2-in-1 được làm hơi rộng về chiều ngang, bao quanh bởi đường Diamond Cut tinh xảo tạo sự nổi bật. Trải nghiệm di cho ra ở mức ổn, với bề mặt nhám nhẹ đủ để không rít tay và khả năng tracking chính xác nhờ driver Windows Precision. 

Hiệu năng mạnh mẽ với CPU thế hệ mới 

Với cấu hình trang bị gồm CPU Intel Core i5-1135G7 4 nhân 8 luồng mới, 8GB RAM DDR4-3200MHz (Nâng cấp tối đa 16GB), 512GB SSD NVMe phục vụ lưu trữ (Nâng cấp tối đa 2TB) cùng card đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics; Dell Inspirion 5406 2-in-1 hoàn toàn có đủ khả năng để vận hành các tác vụ văn phòng thường thấy (Lướt web trên trình duyệt, sử dụng bộ công cụ Office, chỉnh sửa ảnh cơ bản, v.v.). Hiện tượng giật lag gần như sẽ không gặp phải, kết hợp với khả năng cảm ứng sẽ giúp công việc của người dùng vận hành trơn tru, theo nhiều cách thức hơn bao giờ hết. 

Cổng kết nối đủ dùng 

Về cổng kết nối; Dell Inspirion 5406 2-in-1 sẽ đem đến cho người dùng 2 cổng USB-A 3.2 Gen1, 1 cổng USB-C 3.2 Gen2 hỗ trợ xuất hình, cổng HDMI 1.4, khe thẻ SD cùng jack cắm tai nghe 3.5mm combo. Lượng cổng này là tương đối cơ bản và đầy đủ xét trên mặt bằng chung ultrabook; đáp ứng tốt nhu cầu kết nối thiết bị ngoại vi thường thấy ở dân văn phòng. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Với một sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng như Dell Inspirion 5406 2-in-1, thời lượng pin cũng là đặc điểm đáng lưu tâm. Và với viên pin 40Wh, máy có thể đem đến khoảng 7h sử dụng với các tác vụ cơ bản và độ sáng 60% - rất đáng nể. Ngoài ra, 5406 2-in-1 cũng hỗ trợ sạc nhanh, với chỉ 1 tiếng sạc sẽ giúp bạn có được thời lượng pin tương đối dài. 

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá