logo

Tin tức công nghệ


Đánh giá Dell Inspiron 5430: Văn phòng mỏng nhẹ, sinh viên rất yêu

Vậy là tại sự kiện CES 2023 mới được tổ chức hồi đầu năm, Intel đã chính thức trình làng loạt vi xử lý thế hệ 13 với tên hiệu Raptor Lake. Trải dài theo nhiều nhu cầu với các series chip khác nhau, dòng sản phẩm mới của đội Xanh hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến hiệu năng sử dụng chất lượng tới đông đảo người dùng, khẳng định sự trở lại mạnh mẽ trên đường đua.

Phạm Quốc Toàn 2 ngày
So sánh Lenovo Legion Pro 5i và Legion 5i (2024): Hãy chọn máy đúng!

Giữa hai sản phẩm laptop Lenovo Legion này có điểm gì khác biệt, bạn sẽ phù hợp với chiếc máy nào hơn? Hãy cùng ThinkPro tìm hiểu trong bài so sánh chi tiết dưới đây nhé.

Nguyễn Công Minh 1 tháng
Trên tay Apple Vision Pro: Thiết kế đẳng cấp, công năng hứa hẹn

Bạn có nhu cầu làm việc đa nhiệm không giới hạn ở bất kỳ đâu, là người sử dụng hệ sinh thái Apple và mong muốn một trải nghiệm công nghệ đậm chất tương lai độc nhất vô nhị? Chiếc kính thực tế ảo này chắc chắn là dành cho bạn.

Nguyễn Công Minh 1 tháng
So sánh Apple Vision Pro và Meta Quest 3: Đắt hơn liệu có tốt hơn?

Liệu khi được so với những mẫu kính khác cũng rất hot trên thị trường, ví dụ như Meta Quest 3. liệu Apple Vision Pro sẽ có gì nổi bật?

Nguyễn Công Minh 2 tháng
Đánh giá Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 12: Thay đổi nhỏ, gía trị to!

Tuy rằng đây cũng chưa phải là một lần “lột xác" quá là mạnh mẽ, nhưng những thay đổi nhỏ được đưa từ các dòng máy khác qua đã khiến X1 Carbon Gen 12 trở thành một chiếc máy thú vị hơn và đặc biệt là thiết thực hơn.

Nguyễn Công Minh 2 tháng
Trên tay Lenovo Legion 5i 2024 đầu tiên ở Việt Nam: Tiềm năng thống trị phân khúc cận cao cấp?

Sở hữu cấu hình cùng mức giá hợp lý hơn so với dòng Pro, đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mẫu máy “hot” nhất của Lenovo trong 2024.

Nguyễn Công Minh 2 tháng
Đánh giá chi tiết bàn phím cơ Newmen Mama SK01: Đẹp thôi đã là đủ?

Với người viết, đây là thành quả ấn tượng dành cho Newmen trên con đường chuyển mình, từ một thương hiệu nổi tiếng với sự gaming, hầm hố trở thành cái tên với dàn sản phẩm đa dạng phong cách, phục vụ được nhiều kiểu nhu cầu hơn.

Nguyễn Công Minh 2 tháng
So sánh ThinkPad X1 Carbon Gen 12 và Gen 11: Bạn có thực sự cần chiếc máy mạnh đến thế?

So với thế hệ cũ, Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 12 nhìn qua thì sẽ không có nhiều sự khác biệt, nhưng nếu để ý kỹ thì chúng ta sẽ nhận ra những sự chỉnh sửa tuy nhỏ những rất có giá trị.

Nguyễn Công Minh 2 tháng
Trên tay Lenovo Legion Pro 5i 2024 đầu tiên ở Việt Nam: Bình cũ rượu hơi mới

Trước mắt, đây có vẻ là một sản phẩm vẫn sẽ đi theo hướng đi vốn có của Legion: Ngoại hình tối giản, nâng cấp cấu hình vừa phải, tập trung vào những trải nghiệm nhỏ.

Nguyễn Công Minh 2 tháng
Trên tay laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 12 đầu tiên tại Việt Nam

Giờ đây sản phẩm này đã về những chiếc đầu tiên tại ThinkPro, hứa hẹn sẽ thêm một lần “đốn hạ" con tim của những người yêu mến ultrabook.

Nguyễn Công Minh 2 tháng
Trải nghiệm ASUS ROG Strix SCAR 18 2024: Đã mạnh nhất thế giới, lại còn tối ưu!

Ở thế hệ năm nay, SCAR 18 2024 đã có được những tinh chỉnh nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng, khiến cho tương lai tồn tại như một giải pháp thay thế desktop của chiếc máy này càng thêm phần rộng mở.

Nguyễn Công Minh 2 tháng
Đánh giá Lenovo ThinkPad X1 Extreme Gen 5: Không đáng để bị lãng quên!

Có thể so với các mẫu máy ngang mức giá 65 triệu, sản phẩm ngày hôm nay sẽ chưa thể so sánh về hiệu năng, nhưng đổi lại cho sự thua thiệt này sẽ là sự tối ưu vừa đủ để hướng tới tập người dùng mục tiêu.

Nguyễn Công Minh 3 tháng
Đánh giá chi tiết bàn phím cơ Lofree Flow: Đáng đến từng xu!

Đáng chú ý, không ít sự so sánh với sản phẩm này thậm chí đã hướng tới cả bàn phím cơ truyền thống, và điều này là xứng đáng với chất lượng mà hãng đã tạo ra.

Nguyễn Công Minh 3 tháng
Đánh giá chi tiết Dell Latitude 7320 Detachable: Laptop 2-trong-1 giờ rẻ quá!

Với mức giá rẻ nhưng vẫn tỏ ra rất ổn ở nhiều mặt, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên hay người đi làm cần di chuyển nhiều, thường xuyên làm việc ở thư viện hay quán cafe.

Nguyễn Công Minh 4 tháng
Đánh giá chi tiết Acer Nitro V: Laptop quốc dân thế hệ mới, sớm thôi!

Có thể những gì Acer làm với dòng máy này suy cho cùng cũng chưa quá sáng tạo, nhưng vẫn là đủ để đem lại trải nghiệm sử dụng tươi mới.

Nguyễn Công Minh 4 tháng
Đánh giá bàn phím cơ Monka 3075 v2 Pro: Chất âm "ăn liền", đáng tiền bỏ ra!

Nếu là “fan cứng” của màn hình rời trên bàn phím mà trong tay chỉ có đúng 1,3 triệu Đồng, Monka 3075 v2 Pro sẽ là một lựa chọn cực tốt với chất lượng mặc định tuyệt vời.

Nguyễn Công Minh 4 tháng
Trên tay Bàn phím cơ Keychron K17 Pro QMK/VIA - Knob

Với layout 96% đầy đủ nhưng vẫn tinh gọn, thiết kế low-profile siêu cơ động đi kèm núm vặn tiện dụng, Bàn phím cơ Keychron K17 Pro QMK/VIA - Knob đem tới trải nghiệm sử dụng thoải mái tối đa bên trong kích thước tối thiểu.

Nguyễn Công Minh 4 tháng
Đánh giá máy chiếu mini Beecube Harmony: Đắt nhưng xắt ra miếng!

Mặc dù về những tính năng cốt lõi, máy chiếu đắt hay rẻ đều gần như tương đương, nhưng không ít khách hàng vẫn chịu “bạo chi” thay vì tin tưởng những cái tên vừa túi tiền.

Nguyễn Công Minh 4 tháng
Đánh giá máy chiếu mini Beecube X1 Gen 2: Nhỏ nhưng "võ" đầy mình!

Bạn là sinh viên chưa có quá nhiều kinh phí? Bạn là chủ homestay, quán cafe, v.v. cần tìm giải pháp giải trí giá rẻ cho khách hàng? Beecube X1 Gen 2 sẽ là sản phẩm rất đáng cân nhắc.

Nguyễn Công Minh 4 tháng
Đánh giá máy chiếu mini Beecube X2 Max Gen 3: Chất lượng quá ấn tượng!

Bạn là người có nhu cầu xem phim màn hình rộng, khó tính về chất lượng hình ảnh, âm thanh? Bạn đang tìm một chiếc máy khuấy động những buổi dã ngoại, nghỉ dưỡng? Beecube X2 Max Gen 3 sẽ là cái tên khó có thể bỏ qua.

Nguyễn Công Minh 4 tháng