logo

Tin tức công nghệ


Quy định đăng đánh giá trên website thinkpro.vn

ThinkPro không cho phép bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào sử dụng nội dung trên phần đánh giá của website thinkpro.vn mà không có sự đồng ý của chúng tôi.

Phạm Anh Tú 7 tháng
ThinkPro họp mặt thống nhất kế hoạch phát triển, sẵn sàng cho nửa cuối 2022

Buổi gặp mặt giữa các trưởng bộ phận của ThinkPro và CEO Trần Long là bước chuẩn bị cuối cùng cho hoạt động Khai màn Chiến dịch kinh doanh nửa cuối năm 2022

Nguyễn Công Minh 2 năm
ThinkGroup tổ chức chia sẻ về kỹ năng Quản trị Hiệu suất, sẵn sàng cho hành trình nửa cuối 2022

Thông qua hoạt động này, các bạn quản lý được kỳ vọng sẽ hiểu hơn về kiến thức cơ bản trong quản trị hiệu suất, qua đó áp dụng với đội ngũ đang phụ trách để đảm bảo tiến độ công việc, thay đổi hành vi nhân sự cũng như liên kết mục tiêu riêng của đội với mục tiêu chung của toàn công ty.

Nguyễn Công Minh 2 năm
ThinkGroup cùng nhau tiến vào tương lai trên cơ sở Thấu hiểu, Niềm tin và Kết nối lẫn nhau

Đứng trước một giai đoạn mới, ThinkGroup quyết định sẽ có những nước đi mạnh mẽ hơn dựa trên cơ sở Thấu hiểu, Niềm tin và Kết nối giữa từng nhân sự. “Cùng nhau tiến về phía trước” - hay Onward Together - là mục tiêu mà công ty đang hướng tới.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Cùng các bạn VJ mới thực hành và tiếp tục học hỏi với Buổi 2 "Sáng tạo Nội dung: Chuyện chưa kể"

Kết thúc hai buổi của “Sáng tạo Nội dung: Chuyện chưa kể”, các thành viên mới của ThinkGroup đã hiểu nhiều hơn về công việc VJ / Reviewer, đồng thời có thêm những kiến thức cần thiết để dần cải thiện chất lượng công việc trong tương lai.

Nguyễn Công Minh 2 năm
ThinkGroup và buổi chia sẻ "Sáng tạo Nội dung: Chuyện chưa kể" chào đón VJ mới

Thông qua những kinh nghiệm và câu chuyện được truyền đạt bởi Hưng Khúc và Vui Vẻ, các bạn VJ mới gia nhập ThinkGroup đã có được cái nhìn sâu hơn về vai trò mình sắp đảm nhận, cũng như có những trải nghiệm đầu tiên với công việc mới.

Nguyễn Công Minh 2 năm
ThinkGroup và buổi chia sẻ "Hội nhập Nhân viên mới" dành cho đội ngũ ThinkPro và Alpha Media

Hi vọng rằng “Hội nhập Nhân viên mới” sẽ là bước đệm để các bạn an tâm công tác, cống hiến và có những phút giây ý nghĩa dưới mái nhà ThinkGroup.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Các KOL và Báo chí nói gì về trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Dạo Bước Công Nghệ?

Concept cửa hàng Dạo Bước Công Nghệ của ThinkPro đã đi vào hoạt động được gần 1 năm với 3 chi nhánh trên toàn quốc. Ngoài phản hồi tích cực đến từ khách hàng, các KOL công nghệ và giới báo chí cũng đã có những chia sẻ sau khi tới trải nghiệm thực tế cùng ThinkPro.

Thu Hồng 2 năm
ThinkPro và bộ nhận diện mới mang "nụ cười của khách hàng"

ThinkPro vui mừng thông báo đến quý khách hàng, quý đối tác và bạn đọc một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu sự lột xác một lần nữa của chúng tôi trong con đường phát triển.

Thu Hồng 2 năm
Khách hàng vui mừng nhận quà, check in mùa Valentine ấm áp tại ThinkPro

Chương trình khuyến mại mùa Valentine “Đi đôi giảm cặp, ai cũng có quà” được ThinkPro triển khai đúng dịp ngày Lễ tình yêu 14/02 đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo quý khách hàng đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Thu Hồng 2 năm
Hướng dẫn mua hàng trên Website ThinkPro

Nhằm giúp cho quý hàng có thể dễ dàng hơn trong quá trình mua hàng, bài viết sau đây ThinkPro sẽ hướng dẫn chi tiết về quy trình đặt hàng, thanh toán và theo dõi đơn hàng trên Website.

Thu Hồng 2 năm
ThinkPro chính thức mở rộng 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới: Telegram và Zalo

Với nỗ lực đa dạng hóa các kênh tương tác với khách hàng, không ngừng đưa ra những phương thức mới để có thể lắng nghe khách hàng nhiều hơn, thấu hiểu và hành động để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, ThinkPro chính thức mở rộng thêm 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới đó chính là Telegram và Zalo.

Thu Hồng 2 năm
ThinkPro Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động Vì Khách Hàng

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động”, ThinkPro luôn kết hợp giữa dịch vụ bán hàng hoàn hảo, sự phục vụ chu đáo, tận tâm và luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng.

Thu Hồng 2 năm
ThinkPro đầu tư mọi nguồn lực để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên nền tảng trực tuyến

Ngày nay trong xu thế toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế đã làm thay đổi môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp, sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Thu Hồng 2 năm
Chính sách bán hàng tại ThinkPro

Nhằm mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng, hệ thống Máy tính và Phụ kiện ThinkPro xin được thông báo về chính sách bán hàng như sau:

Thu Hồng 2 năm
ThinkPro - Phát triển bền vững từ nền tảng Con Người

Tập trung phát triển con người chính là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của ThinkPro từ khi thành lập đến nay.

Thu Hồng 2 năm
Những tính năng mới của Website THINKPRO.VN - Tối ưu trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng

Ngày 15/1 vừa qua, ThinkPro đã chính thức cho ra mắt phiên bản Website mới - Trang thương mại điện tử thinkpro.vn. Sau gần 1 năm nghiên cứu và phát triển, đội ngũ ThinkPro tự tin phiên bản nâng cấp lần này đã khắc phục gần như toàn bộ nhược điểm của phiên bản cũ trước đó, đem đến một trải nghiệm thương mại điện tử khác biệt cho ngành bán lẻ sản phẩm công nghệ.

Thu Hồng 2 năm
ThinkPro mang Tết cổ truyền đến các cửa hàng Dạo Bước Công Nghệ

Sự kết hợp hài hoà giữa không gian công nghệ hiện đại và hương vị Tết cổ truyền đã tạo nên không gian trải nghiệm mới làm hài lòng khách hàng

Thu Hồng 2 năm
Chính thức ra mắt Website phiên bản mới - Vì một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng Việt

ThinkPro vui mừng thông báo đến quý khách hàng một sự kiện vô cùng đặc biệt: Website thinkpro.vn đã chính thức được nâng cấp sang Phiên bản Mới - Trang thương mại điện tử được đầu tư chỉn chu nhất hiện nay cho lĩnh vực bán lẻ công nghệ, được phát triển dựa trên những trải nghiệm của người dùng, phục vụ tốt nhất cho xu thế mua sắm Online ngày nay.

Thu Hồng 2 năm