"Bảo hành không gián đoạn, miễn phí bảo dưỡng trọn đời" khi mua sản phẩm tại ThinkPro

Long Trần
By Long Trần
2020-07-22 09:11:49

Tại sao bạn cần bảo hành?

Đầu tiên, ThinkPro xin cam kết mọi sản phẩm bán ra đều có chất lượng tốt nhất và tuân thủ điều kiện điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Tuy nhiên, do đặc thù sản phẩm công nghệ hầu hết đều có xác suất hỏng, vì vậy, ThinkPro đã xây dựng một hệ thống chính sách bảo hành rõ ràng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại hệ thống ThinkPro.

Những trường hợp nào không được nhận bảo hành tại ThinkPro?

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Giới hạn độ bền của SSD, ăn mòn bàn phím, những tác động kèm theo từ môi trường bên ngoài, …).
  • Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem hoặc kiểm tra theo serial của sản phẩm tại website thinkpro.vn, …).
  • Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
  • Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
  • Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ThinkPro.

Khi mua máy tại ThinkPro có được nhận chính sách bảo dưỡng nào không?

Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại ThinkPro đều được miễn phí cài đặt phần mềm và vệ sinh máy tính miễn phí trọn đời tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi.

Khách hàng có thể gửi và nhận máy bảo hành trong khoảng thời gian nào?

  • Thời gian ThinkPro nhận bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Thời gian ThinkPro trả bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Đặc biệt, trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được ThinkPro hỗ trợ máy khác trong trường hợp có vấn đề phát sinh dẫn đến thời gian bảo hành quá 5 ngày

Để biết thêm thông tin về bảo hành sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 63 3579

ThinkPro

Bài viết liên quan

×