logo

Tin tức công nghệ


Laptop đồ họa dưới 20 triệu: Lựa chọn tối ưu 2024

Tìm laptop đồ họa dưới 20 triệu cấu hình mạnh, hiệu năng ổn định? Tham khảo ngay top laptop đồ họa giá rẻ, phù hợp sinh viên & người mới!

Vũ Luân 7 ngày
Review Laptop Asus D515 chân thực và đầy đủ thông tin

Laptop Asus D515 với con chip Ryzen có khả năng xử lý mạnh mẽ các tác vụ văn phòng cơ bản và các công việc sử dụng phần mềm đồ họa cao.

Hoàng Ngọc Ánh 2 năm
Review ASUS i3 Vivobook Flip 14 - laptop cảm ứng giá rẻ của nhà ASUS

Laptop ASUS i3 cảm ứng Vivobook Flip 14 TP470 sở hữu thiết kế mới mẻ, tiện ích, cực nổi bật trong phân khúc laptop giá rẻ.

Hoàng Ngọc Ánh 2 năm
Laptop Asus core i3 và những đặc điểm nổi bật nhất

Laptop Asus core i3 gen 11 có ngoại hình nổi bật, kích thước nhỏ gọn và đa dạng chủng loại cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Hoàng Ngọc Ánh 2 năm
Laptop HP Notebook 15 i5 thuộc thế hệ thứ 7 có còn sử dụng được không?

HP Notebook 15 i5 là dòng laptop sử dụng con chip thế hệ thứ 7 được ra đời cách đây khá nhiều năm. Vậy một chiếc laptop dùng con chip xử lý gen 7 có gì đặc biệt?

Hoàng Ngọc Ánh 3 năm
Những điểm cần lưu ý khi chọn mua laptop HP core i3

Người tiêu dùng cần lưu ý những tiêu chí gì khi lựa chọn mua laptop HP Core i3 Đánh giá các ưu, nhược điểm mà người dùng laptop HP i3 sẽ gặp phải khi dùng HP i3

Hoàng Ngọc Ánh 3 năm
Laptop HP i3 liệu có phải là đã lỗi thời so với dòng chảy công nghệ?

HP i3 có bị lỗi thời so với dòng chảy công nghệ không khi hiện nay đã có bộ vi xử lý i7 trở nên phổ biến trên thị trường laptop? Đối tượng khách hàng nào nên và không nên lựa chọn Laptop i3 của HP?

Hoàng Ngọc Ánh 3 năm