Thương hiệu
Có khuyến mại
Thương hiệu
Có khuyến mại
Màu sắc
Thương hiệu
Có khuyến mại
Màu sắc
Tin tức

ThinkPro chính thức mở rộng 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới: Telegram và Zalo

Từ ngày 9/2, ThinkPro chính thức mang đến cho quý khách hàng thêm 2 kênh hỗ trợ mới bao gồm Telegram ThinkPro CommunityZalo ThinkPro. Mời quý khách hàng truy cập ngay tại đây:

Đối với hai kênh hỗ trợ khách hàng mới này, đội ngũ chuyên viên Chăm sóc khách hàng của chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo túc trực 24/7 để hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất.

1. Kênh Telegram ThinkPro Community

Kênh Telegram ThinkPro Community sẽ là nơi để quý khách hàng cập nhật các thông tin khuyến mại mới nhất, các tin tức công nghệ và trao đổi trực tiếp cùng cộng đồng những người yêu công nghệ với ThinkPro.

2. Kênh Zalo ThinkPro

Đối với kênh Zalo ThinkPro, chúng tôi hỗ trợ trao đổi 1:1 mọi thắc mắc của quý khách trước trong và sau khi mua hàng như tư vấn sản phẩm hỗ trợ đặt hàng, thanh toán, vận chuyển, bảo hành và đổi trả.

Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn đảm bảo duy trì vận hành các kênh hỗ trợ khách hàng khác như Tổng đài 1900.63.3579, Group Dạo Bước Công Nghệ By ThinkPro, Fanpage ThinkPro - Hệ thống máy tính và Phụ kiện.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động”, ThinkPro luôn kết hợp giữa dịch vụ bán hàng hoàn hảo, sự phục vụ chu đáo, tận tâm và luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng.

Bên cạnh các nền tảng hiện đại, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng đội ngũ nhân sự - những người trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ThinkPro.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn Online của ThinkPro đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và CSKH, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm nhằm hỗ trợ quý khách hàng một cách tối đa về những thắc mắc trước, trong và sau khi mua hàng.

Truy cập ngay các nền tảng hỗ trợ khách hàng của ThinkPro:

---------------------------

ThinkPro là hệ thống bán lẻ máy tính và phụ kiện uy tín tại Việt Nam với chuỗi cửa hàng trải nghiệm độc đáo và đội ngũ tư vấn chuyên sâu, hình thức thanh toán đa dạng và bảo hành uy tín, tin cậy giúp khách hàng tự tin lựa chọn các sản phẩm công nghệ phù hợp nhất.

Bài viết liên quan
ThinkGroup cùng nhau tiến vào tương lai trên cơ sở Thấu hiểu, Niềm tin và Kết nối lẫn nhau
ThinkGroup cùng nhau tiến vào tương lai trên cơ sở Thấu hiểu, Niềm tin và Kết nối lẫn nhauĐứng trước một giai đoạn mới, ThinkGroup quyết định sẽ có những nước đi mạnh mẽ hơn dựa trên cơ sở Thấu hiểu, Niềm tin và Kết nối giữa từng nhân sự. “Cùng nhau tiến về phía trước” - hay Onward Together - là mục tiêu mà công ty đang hướng tới.
Nguyễn Công Minh/26-07-2024
ThinkPro và bộ nhận diện mới mang "nụ cười của khách hàng"
ThinkPro và bộ nhận diện mới mang "nụ cười của khách hàng"ThinkPro vui mừng thông báo đến quý khách hàng, quý đối tác và bạn đọc một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu sự lột xác một lần nữa của chúng tôi trong con đường phát triển.
Thu Hồng/26-07-2024
Hướng dẫn mua hàng trên Website ThinkPro
Hướng dẫn mua hàng trên Website ThinkProNhằm giúp cho quý hàng có thể dễ dàng hơn trong quá trình mua hàng, bài viết sau đây ThinkPro sẽ hướng dẫn chi tiết về quy trình đặt hàng, thanh toán và theo dõi đơn hàng trên Website.
Thu Hồng/26-07-2024
Khách hàng vui mừng nhận quà, check in mùa Valentine ấm áp tại ThinkPro
Khách hàng vui mừng nhận quà, check in mùa Valentine ấm áp tại ThinkProChương trình khuyến mại mùa Valentine “Đi đôi giảm cặp, ai cũng có quà” được ThinkPro triển khai đúng dịp ngày Lễ tình yêu 14/02 đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo quý khách hàng đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.
Thu Hồng/26-07-2024
ThinkPro Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động Vì Khách Hàng
ThinkPro Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động Vì Khách HàngVới phương châm “Khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động”, ThinkPro luôn kết hợp giữa dịch vụ bán hàng hoàn hảo, sự phục vụ chu đáo, tận tâm và luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Thu Hồng/26-07-2024
Thu Hồng