logo

Tổng hợp Game mới sẽ ra mắt trong Tháng 07/2022

Nguyễn Công Minh 17:16, 05/07/2022

Tháng vừa rồi chưa có cơ hội để làm tổng hợp Game ra mắt, khá là tiếc vì đó là thời điểm mà rất nhiều các sự kiện lớn diễn ra. Tuy nhiên giờ đây thì chuyên mục này đã chính thức trở lại, đem đến cho bạn đọc ngày ra mắt và sơ lược về những tựa game chuẩn bị ra mắt trong 31 ngày sắp tới của Tháng 7/2022. Không dài dòng nữa, hãy đi ngay vào nội dung chính bài viết thôi. Và nếu chọn được một cái tên nào đó đáng để trải nghiệm thì đừng ngần ngại để lại ý kiến ở các bài đăng nhé.

tong-hop-game-moi-thang-7-thinkpro

F1 2022 (01/07)

Phát triển bởi: Codemasters

Phát hành trên: PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC

Giá bán: 990.000 (Steam)

Phiên bản tiếp theo của tựa game mô phỏng đua xe chính thức của Giải Vô địch Thế giới FIA Formula One 2022 đã chính thức ra mắt, với những sự chỉnh sửa về xe và đại tu về cơ chế chơi để giúp game thủ có được trải nghiệm chân thực nhất. F1 2022 sẽ quy tu tất cả 20 tay đua và 10 đội đua từ mùa giải hiện tại, đi kèm với hệ thống đường đua được cấp bản quyền - bao gồm cả cái tên mới nhất là Miami International Autodrome.

Tham gia với tư cách của một tay đua nổi tiếng ngoài đời hay tới đỉnh vinh quang với một đội đua tự tạo, trò chơi có đủ chế độ để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể đua với bạn bè thông qua chế độ chia đôi màn hình hoặc chơi trực tuyến, và nếu cần cảm nhận chân thực hết mức cảm giác trên đường đua thì F1 2022 cũng hỗ trợ VR.

As Dusk Falls (19/07)

Phát triển bởi: INTERIOR/NIGHT

Phát hành trên: Xbox One, Xbox Series X/S, PC

Giá bán: 475.000 (Steam)

Lấy bối cảnh là một vụ cướp tại bang Arizona (Mỹ) vào năm 1998, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định có ảnh hướng lớn tới cuộc sống của hai gia đình kéo dài 30 năm sau đó. Trong một câu chuyện đầy sự ắp sự phản bội, hi sinh và buông bỏ; liệu những nhân vật của bạn có thể tồn tại đến cuối cùng và họ sẽ trở thành kiểu người ra sao? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào những gì bạn chọn thông qua lối chơi kể chuyện tương tác (Interactive drama) trong As Dusk Falls.

Với As Dusk Falls, bạn có thể trải nghiệm với tối đa 7 người chơi khác cùng lúc thông qua chế độ chơi co-op. Trò chơi cũng sẽ có một ứng dụng trên smartphone và tablet để hỗ trợ trải nghiệm, cụ thể là bỏ phiếu thuận - phiếu chống với những người chơi cùng.

Stray (19/07)

Phát triển bởi: BlueTwelve Studio

Phát hành trên:PlayStation 4, PlayStation 5, PC

Giá bán: 238.000 (Steam, Pre-order)

Trong Stray, bạn sẽ vào vai một chú mèo đi lạc khỏi gia đình trong một thế giới cyberpunk đang suy tàn. Lạc lối và cô độc, bạn phải vượt qua một thế giới đầy rẫy hiểm nguy tới từ đủ loại máy móc, dịch bệnh,.. thậm chí vén màn những bí mật kinh khủng nếu muốn đoàn tụ với người thân yêu.

Dưới góc nhìn thứ ba của trò chơi, những con hẻm và đường phố phủ đầy ánh đèn Neon sẽ hiện ra rực rỡ những cũng không kém phần bí hiểm. Đó là nơi mà bạn sẽ cần chống trả lại những hiểm nguy bằng kỹ năng của loài mèo, giải các câu đố, mở những lối đi ẩn hay trò chuyện cũng những chú droid tò mò.

Với những người chơi PlayStation thì xin chúc mừng, các bạn sẽ được trải nghiệm Stray miễn phí ngay trong gói PS Plus của Tháng 7 này.

Live a Live (22/07)

Phát triển bởi: Square ENIX

Phát hành trên: Nintendo Switch

Giá bán: 49.99 USD (Pre-order)

Là phiên bản làm lại của tựa game cùng tên phát hành trên hệ máy Super Famicom vào năm 1994, Live a Live (Switch) sẽ đưa bạn qua hành trình của tám nhân vật tại chín mốc thời gian khác nhau trong lịch sử. Một thợ săn tiền thưởng chiến đấu ở miền Tây hoang dã, một shinobi thời Edo Nhật Bản làm nhiệm vụ mật,... Tất cả đều ở trong mạch truyện kết nối xuyên thời đại, và sẽ giao nhau theo một cách thú vị.

Mỗi nhân vật trong Live a Live đều sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt, giúp bạn trải nghiệm nhiều phong cách chơi khác nhau. Cộng với cơ chế đánh theo lượt (Turn-based) đặc trưng, các game thủ kỳ cựu hứa hẹn sẽ có những phút giây đầy hoài niệm và cảm xúc.

Xenoblade Chronicles 3 (29/07)

Phát triển bởi: Monolith Soft

Phát hành trên: Nintendo Switch

Giá bán: 59.99 USD (Pre-order)

Không quá khi nói rằng, đây có lẽ là tựa game được cộng đồng người chơi mong chờ nhất trong tháng. Đây là phiên bản mới nhất của series game cùng tên phát triển bởi Monolith Soft, vốn đã rất thành công với hai phần đầu và DLC Torna. Xenoblade Chronicles 3 đặt người chơi vào một thế giới hỗn loạn, nơi hai quốc gia Keves và Angus đang giao tranh dữ dội. Trong vai sáu chiến binh tới từ cả hai phe, bạn sẽ trải qua một chuyến phiêu lưu dài để tìm ra nguyên nhân sâu xa của cuộc chiến.

Xenoblade Chronicles 3 sẽ giúp người chơi tận hưởng vẹn nguyên những gì thú vị nhất của dòng game: Lối chơi hành động nhập vai cùng một thế giới rộng lớn. Tận dụng sức mạnh của từng thành viên (hoặc cặp đôi) trong trận chiến để chiến thắng mọi kẻ thù, nhất là giờ đây game đã để bạn điều khiển tới 7 nhân vật tham chiến cùng lúc.

Ngoài ra, Tháng 7 này còn có rất nhiều những sản phẩm thú vị khác được ra mắt, bao gồm:

  • Arcadegeddon (PS5, XBX/S) – 05/07

  • Matchpoint – Tennis Championships (PC, PS5, PS4, XSX/S, XB1, Switch) – 07/07

  • Klonoa Phantasy Reverie Series (PC, PS5, PS4, XBX/S, XB1, Switch) – 08/07

  • F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch (Switch) – 12/07

  • Hellpoint (PS5, XBX/S) – 12/07

  • Monument Valley Panoramic Collection (PC) – 12/07

  • Time on Frog Island (PC, PS5, PS4, XBX/S, XB1, Switch) – 12/07

  • Escape Academy (PC, PS5, PS4, XBX/S, XB1) – 13/07

  • Loopmancer (PC) - 13/07

  • Clanfolk (PC) – 14/07

  • Powerwash Simulator (PC, XBX/S, XB1) – 14/07

  • Endling – Extinction Is Forever (PC, PS4, XB1, Switch) – 19/07

  • Forza Horizon 5: Hot Wheels DLC (PC, XSX/S, XB1) – 19/07

  • Severed Steel (PS5, PS4, XBX/S, XB1, Switch ) – 20-22/07

  • Postvoid (PS5, PS4) –21/07

  • Hell Pie (PC, PS5, PS4, XSX/S, XB1, Switch) – 21/07

  • Wayward Strand (PC, PS5, PS4, XSX/S, XB1, Switch) – 21/07

  • Capcom Arcade 2nd Stadium (PC, PS4, XB1, Switch) – 22/07

  • Sweet Transit early access (PC) – 28/07

  • Digimon Survive (PC, PS4, XB1, Switch) – 29/07

Theo Mansofmany