Chính sách bán hàng tại ThinkPro
1.Chính sách bảo hành
Để đảm bảo uy tín kinh doanh và không mất thời gian cũng như chi phí cho khách hàng, ThinkPro luôn yêu cầu tất cả các sản phẩm bán ra tại cửa hàng phải được kiểm tra kỹ càng đảm bảo chất lượng tốt nhất để giảm thiểu tối đa các sản phẩm cần phải bảo hành.
Tuy nhiên, do đặc thù đối với ngành sản phẩm điện tử không tránh khỏi những lỗi phát sinh ngoài ý muốn. Chính vì vậy, ThinkPro đã có những Chính Sách Bảo Hành rõ ràng, rất mong Quý khách hàng tham khảo kỹ lưỡng để đảm bảo không bỏ lỡ các quyền lợi bảo hành của mình:

1.1 Bảo hành laptop
Tất cả các sản phẩm do ThinkPro bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Giới hạn độ bền của SSD, ăn mòn bàn phím, những tác động kèm theo từ môi trường bên ngoài, …).
Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem hoặc kiểm tra theo serial của sản phẩm tại website thinkpro.vn, …)
Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ThinkPro .
1.2 Bảo hành phụ kiện
Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 đối với Thẻ nhớ, USB, Chuột, Cáp, Sạc, Sạc dự phòng, Bàn phím, Đế tản nhiệt, Tai nghe (trừ Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu), Thiết bị mạng, Ổ cứng, Bộ phát wifi không dây)
Bảo hành 1 năm chính hãng đối với Phụ kiện nhập khẩu chính hãng Apple
Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 đối với Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu
Không áp dụng bảo hành đối với Ba lô, Túi xách, Túi chống sốc, Túi chống nước, Tay cầm chơi game
1.3 Thời gian nhận bảo hành và trả bảo hành
Thời gian nhận bảo hành: Từ 9h00-12h30 và từ 14h00 đến 18h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
Thời gian trả bảo hành: Từ 9h00-12h30 và từ 14h00 đến 18h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành kéo dài thời gian cửa hàng sẽ hỗ trợ cung cấp cho Quý khách sản phẩm để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ bảo hành (Hoặc khi khách có yêu cầu mượn sản phẩm)
2.Chính sách đổi trả
2.1 Đổi trả laptop mới
2.1.1 Lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu tiên:
1 đổi 1 sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.
Khách hàng muốn trả sản phẩm: ThinkPro sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Từ tháng thứ 2 đến tròn 1 năm
Gửi máy đi bảo hành theo quy định của hãng
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: ThinkPro sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Chú ý
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, nguyên vỏ hộp, giấy tờ liên quan và đủ điều kiện bảo hành của hãng
- Thân máy và màn hình máy không bị trầy xước (áp dụng cho tablet, laptop, màn hình máy tính, máy tính để bàn)
2.1.2 Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, ThinkPro hỗ trợ chuyển TTBH và khách hàng chịu phí sửa chữa.
2.2 Đổi trả laptop đã qua sử dụng
2.2.1 Lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu tiên:
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương, ThinkPro hoàn lại tiền 100%
Tháng thứ 2 đến tròn 1 năm:
ThinkPro gửi máy đi bảo hành theo chính sách của hãng hoặc bảo hành của ThinkPro
2.2.2 Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả đối với trường hợp này.
2.2.3 Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, ThinkPro hỗ trợ chuyển TTBH và khách hàng chịu phí sửa chữa.
Chú ý
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, nguyên vỏ hộp, giấy tờ liên quan và đủ điều kiện bảo hành của hãng
- Thân máy và màn hình máy không bị trầy xước (áp dụng cho điện thoại, tablet, laptop, màn hình máy tính, máy tính để bàn)
Phí đổi trả khác nếu có
ThinkPro sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
3.Chính sách vận chuyển
ThinkPro hỗ trợ vận chuyển toàn quốc dưới 2 hình thức:
3.1 Giao hàng và thanh toán tại nhà (COD)
Đối với hình thức này Quý khách vui lòng thanh toán 100% phí vận chuyển phát sinh trong quá trình vận chuyển (Sẽ có thông báo trước khi gửi hàng).
ThinkPro có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình vận chuyển cho tới khi khách hàng nhận sản phẩm.
Đối với hình thức này quý khách hàng vui lòng đặt cọc trước 1,000,000đ để xác nhận đơn hàng.
3.2 Thanh toán trước 100% và giao hàng tại nhà
Đối với hình thức này Quý khách sẽ được miễn phí 100% phí vận chuyển có phát sinh trong quá trình giao hàng.
ThinkPro có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình vận chuyển cho tới khi khách hàng nhận sản phẩm.
Đối với hình thức này quý khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.
3.3 Đối tác vận chuyển
3.3.1 Các đơn vị chuyển phát
ThinkPro hỗ trợ gửi hàng qua các đơn vị chuyển phát trong nước và nước ngoài bao gồm: Vnpost, Viettelpost, Nhattin logistics…. ThinkPro chịu trách nhiệm tới khi sản phẩm tới tay khách hàng (Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng).
Trong trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ, móp méo, trầy xước hoặc sản phẩm không đúng như thông tin ban đầu mà cửa hàng cung cấp tới Quý khách, Quý khách vui lòng không nhận hàng và thông báo lại với cửa hàng. Cửa hàng sẽ có trách nhiệm tự xử lý với bên vận chuyển để không ảnh hưởng tới quyền lợi của Khách hàng. Trường hợp sau khi đã nhận hàng mà sản phẩm có phát sinh những vấn đề trên (rơi vỡ, móp méo, trầy xước… hoặc tác động vật lý từ môi trường) cửa hàng sẽ không thể hỗ trợ Quý khách xử lý.
3.3.2 Nhà xe
ThinkPro không hỗ trợ vận chuyển qua nhà xe, trong trường hợp KH yêu cầu vận chuyển qua nhà xe thì nhà xe phải do khách hàng chỉ định và trong trường hợp phát sinh vấn đề trong quá trình vận chuyển cửa hàng không hỗ trợ xử lý.
3.3.3. Ship nội thành HN, TP. HCM
ThinkPro hỗ trợ vận chuyển nội thành HN và TP.HCM hoàn toàn miễn phí.
3.3.4. Ship ngoại thành HN, TP. HCM
Nếu khách hàng thành toán trước 100% sẽ được hỗ trợ miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển. Đối với các đơn hàng ở khu vực ngoại thành HN và TP. HCM, cửa hàng hỗ trợ khách hàng thực hiện giao hàng tại nhà có tính phí (5.000đ/1km).
3.4 Thời gian vận chuyển
3.4.1. Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội và TPHCM
ThinkPro hỗ trợ giao hàng trong vòng 1h với những sản phẩm đang có sẵn hàng tại cửa hàng. Đối với những sản phẩm không sẵn hàng/không sẵn tại khu vực khách hàng cần giao hàng ThinkPro sẽ có thông báo tới khách hàng về thời gian cụ thể giao hàng.
3.4.2. Đối với các đơn hàng ở các tỉnh
ThinkPro giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trên toàn quốc, thời gian giao hàng thông thường từ 1-3 ngày tùy theo khu vực, trong dịp lễ/tết có thể thời gian vận chuyển có thể delay, ThinkPro sẽ thông báo cụ thể tới khách hàng sau khi gửi hàng.
3.4.3 Đối với các đơn hàng ngoại thành HN và TP.HCM
Với những đơn hàng nằm ngoài khu vực nội thành, ThinkPro hỗ trợ giao hàng trong ngày nếu khách hàng đặt trước 12h00 sáng, đối với những đơn hàng đặt sau thời gian này ThinkPro sẽ chủ động liên hệ và hẹn lịch giao hàng cụ thể tới Quý khách hàng.
4. Chính sách thanh toán
4.1. Thanh toán
4.1.1 Thanh toán qua thẻ ATM nội địa
ThinkPro hỗ trợ mua hàng bằng thẻ ATM nội địa của 39 ngân hàng trong nước kết nối với cổng thanh toán VNPAY
Hình thức thanh toán đơn giản, dễ sử dụng, trực quan và an toàn chỉ trong ba bước:
Nhập thông tin thẻ
Xác thực khách hàng
Thanh toán và nhận ngay kết quả
Ngoài ra, để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của bạn phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng.
Giao dịch được ghi nhận là thành công khi bạn nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư / hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).
4.1.2 Thanh toán qua thẻ Visa/Master/JCB
Sau khi chọn hình thức thanh toán qua thẻ Visa/Master/JCB hệ thống chuyển sang giao diện thanh toán của VNPAY và hãy điền các thông tin theo hướng dẫn để hoàn tất việc đặt hàng.
4.1.3 Thanh toán qua VNPAY QR
Sau khi chọn hình thức thanh toán qua VNPAY QR, hệ thống chuyển sang giao diện thanh toán của VNPAY. Hãy mở App ngân hàng quét mã QR trên để hoàn tất việc đặt hàng.
4.1.4 Chuyển khoản
Chuyển khoản số tiền cần thanh toán vào một trong hai tài khoản sau:
Vietcombank - Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam
Chủ tài khoản: LE LAM LINH
Số tài khoản: 0011004366653
MB Bank - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội
Chủ tài khoản: LE LAM LINH
Số tài khoản: 0045678456789
Nội dung chuyển khoản: ‘Tên khách hàng, Số điện thoại’. Ví dụ: “Nguyễn Văn A, 0912345678”.
Sau khi chuyển khoản thành công:
Nếu mua hàng online trên thinkpro.vn, bạn hãy ấn nút 'Đã chuyển' trong màn hình thanh toán
Nếu mua hàng qua tổng đài / kênh chat trực tuyến, bạn hãy báo lại với Chuyên viên bán hàng
Ngay sau khi nhận được xác nhận từ ngân hàng, ThinkPro sẽ thông báo tới bạn và tiến hành giao hàng theo thời gian đã thống nhất.
4.1.5 Thanh toán quẹt thẻ ATM, Visa, MasterCard
Tất cả hệ thống cửa hàng ThinkPro đều hỗ trợ quẹt thẻ ATM, Visa, MasterCard ThinkPro cam kết không thu phí quẹt thẻ.

Trên đây là toàn bộ chính sách bán hàng được áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng của ThinkPro. Rất mong quý khách hàng nắm rõ để việc mua hàng được nhanh chóng và dễ dàng hơn, đảm bảo được quyền lợi của mình cũng như linh động trong việc xử lý các vấn đề phát sinh đối với sản phẩm trong quá trình sử dụng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 1900.63.3579 hoặc Fanpage ThinkPro - Hệ thống Máy tính và Phụ kiện để được tư vấn miễn phí.





