logo

Tin tức công nghệ


Bí kíp mua bàn nâng hạ giá tiểu học mà chưa ai bật mí cho bạn

Bàn nâng hạ thông minh là một sản phẩm công nghệ công thái học. Được đội ngũ phát triển dành riêng cho hệ sinh thái không gian làm việc hiện đại.

Đào Tô Quỳnh Ngân 2 năm
Bàn nâng hạ LANGBIANG - Hơn cả những gì bạn cần ở một chiếc bàn làm việc

Bàn nâng hạ LANGBIANG giá tốt, trả góp 0%, đặt hàng nhanh chóng, đa dạng thanh toán, giao hàng tận nhà. Trải nghiệm ngay tại hệ thống NiceSpace.

Đào Tô Quỳnh Ngân 2 năm
Mặt bàn gỗ NatureBridge - Chất liệu mặt bàn mới, thay đổi cuộc sống mới

Gỗ Nature Bridge có thể vẫn còn là một khái niệm xa lạ với rất nhiều người. Thế nhưng đây lại là vật liệu đang được ưa chuộng thể thay thế gỗ tự nhiên bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Đào Tô Quỳnh Ngân 2 năm
Tất tận tật về công nghệ gỗ Nature Bridge đang "gây bão" ở thời điểm hiện tại

Với nhiều người dùng, gỗ NatureBridge có thể nghe hết sức xa lạ, nhưng trên thực tế thì đây lại đang là loại vật liệu cực kỳ hot trong ngành công nghiệp nội ngoại thất, dần thay thế gỗ tự nhiên

Nguyễn Công Minh 2 năm
Tìm hiểu các loại đệm lưng của ghế công thái học phổ biến nhất hiện nay

Một phần đệm lưng tốt và phù hợp sẽ góp phần mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, và cũng để cứu lấy “tấm lưng” của mình trước những nguy cơ đau mỏi lưng khi phải làm việc trên nh

Lâm Bùi 2 năm
Vệ sinh ghế Công thái học đúng cách, bạn đã biết chưa?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến độc giả những cách vệ sinh ghế công thái học đúng cách nhưng lại vô cùng dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện được.

Lâm Bùi 2 năm